CHÍNH SÁCH CÔNG TY | Chính sách đổi trả tiền /hàng

sumo

Chúng Tôi Áp Dụng Dịch Vụ Giao Hàng Và Thu Tiền Tại Nhà Trên Toàn Lãnh Thổ Việt Nam

LIÊN HỆ

 Bình Chánh - HCM

161 - 163 - 165 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
ĐT:(028) 54 31 65 11 - 18006862

Gò Vấp - HCM

509A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
ĐT: (028) 22 37 70 84

 Đầm Sen - HCM

78C Hòa Bình, P.5, Q.11
ĐT: (028) 54 31 65 11

Bình Thạnh - HCM

384 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh
ĐT: (028) 66 79 79 67

Đồng Nai:

410 Nguyễn Ái Quốc, KP.5, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa
ĐT: 02513 823 648

Bình Dương:

458 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một
ĐT: 0274 3825 952

Vũng Tàu:

39 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - P.3 - TP. Vũng Tàu
ĐT: (0254) 380 7191

Cần Thơ:

279AA Nguyễn Văn Cừ, KDC Cái Sơn- Hàng Bàng, P.An Bình, Q.Ninh Kiều
ĐT: 0292 373 5093

Tây Nguyên:

111-113-115 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
ĐT: (0262) 3571 777

Nha Trang:

87 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang
ĐT: (0258) 6254 727

Đà Nẵng:

280 Đống Đa, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
ĐT: (0236) 655 8792

Cầu Giấy:

96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (024)22 47 79 79

Nam Từ Liêm:

40 phố Miếu Đầm (Đỗ Đức Dục cũ) - P. Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: (024) 6292 2318

Hà Đông:

E9 - E10 Tỉnh Lộ 70 - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội
ĐT: (024) 3225 21 31

Long Biên:

59 phố Việt Hưng - P. Việt Hưng - Q. Long Biên – Hà Nội
ĐT: (024) 36 52 34 64

 Hải Phòng:

510 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng
ĐT: (0225) 2299 029

Nghệ An:

263 Phong Định Cảng - thành phố Vinh - Nghệ An
ĐT: (0238) 6677 778

Huế:

Tòa nhà Văn Phòng, Đường số 7, KĐT mới An Cựu, P.An Đông, Tp. Huế
ĐT: (0234) 6272 777

 


TRUY CẬP

 Đang truy cập 019
 Lượt truy cập 000953741

CHÍNH SÁCH CÔNG TY | Chính sách đổi trả tiền /hàng

Chính sách đổi trả tiền /hàng
17.01.2014 15:47

KINGBLENDER thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng.

Trừ những trường hợp sau:

- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng.
- Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng: 1800 6862.


KINGBLENDER sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
 
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bonga tróc, bể vỡ,…
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
 

KINGBLENDER lưu ý:
 
Đổi mới trong vòng 30 ngày sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
Hàng hóa còn mới đảm bảo đầy đủ linh kiện kèm theo và hàng khuyến mãi (nếu có).
Tem bảo hành còn nguyên vẹn, bao bì còn mới, hàng không bị trầy xước, móp, bể...
Hàng nhận lại phải kèm theo phiếu mua hàng, bảo hành.


Ban quản lý

Xem thêm:
 Chính sách bảo hành [17.01.2014 15:42]
 Tiêu Chí Bán Hàng [03.09.2011 17:29]
 Quy Định Bảo Mật [03.09.2011 17:26]
 Cơ Hội Việc Làm [03.09.2011 17:17]