CHÍNH SÁCH CÔNG TY | Chính sách bảo hành

sumo

Chúng Tôi Áp Dụng Dịch Vụ Giao Hàng Và Thu Tiền Tại Nhà Trên Toàn Lãnh Thổ Việt Nam

LIÊN HỆ

 Bình Chánh - HCM

161 - 163 - 165 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
ĐT:(028) 54 31 65 11 - 18006862

Gò Vấp - HCM

509A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
ĐT: (028) 22 37 70 84

 Đầm Sen - HCM

78C Hòa Bình, P.5, Q.11
ĐT: (028) 54 31 65 11

Bình Thạnh - HCM

384 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh
ĐT: (028) 66 79 79 67

Đồng Nai:

410 Nguyễn Ái Quốc, KP.5, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa
ĐT: 02513 823 648

Bình Dương:

458 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một
ĐT: 0274 3825 952

Vũng Tàu:

39 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - P.3 - TP. Vũng Tàu
ĐT: (0254) 380 7191

Cần Thơ:

279AA Nguyễn Văn Cừ, KDC Cái Sơn- Hàng Bàng, P.An Bình, Q.Ninh Kiều
ĐT: 0292 373 5093

Tây Nguyên:

111-113-115 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
ĐT: (0262) 3571 777

Nha Trang:

87 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang
ĐT: (0258) 6254 727

Đà Nẵng:

280 Đống Đa, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
ĐT: (0236) 655 8792

Cầu Giấy:

96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (024)22 47 79 79

Nam Từ Liêm:

40 phố Miếu Đầm (Đỗ Đức Dục cũ) - P. Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: (024) 6292 2318

Hà Đông:

E9 - E10 Tỉnh Lộ 70 - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội
ĐT: (024) 3225 21 31

Long Biên:

59 phố Việt Hưng - P. Việt Hưng - Q. Long Biên – Hà Nội
ĐT: (024) 36 52 34 64

 Hải Phòng:

510 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng
ĐT: (0225) 2299 029

Nghệ An:

263 Phong Định Cảng - thành phố Vinh - Nghệ An
ĐT: (0238) 6677 778

Huế:

Tòa nhà Văn Phòng, Đường số 7, KĐT mới An Cựu, P.An Đông, Tp. Huế
ĐT: (0234) 6272 777

 


TRUY CẬP

 Đang truy cập 038
 Lượt truy cập 000953738

CHÍNH SÁCH CÔNG TY | Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
17.01.2014 15:42

I. Chế độ bảo hành:

1. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua, (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.


2. Điều kiện từ chối bảo hành:

- Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của KINGBLENDER gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của KINGBLENDER.
- Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của KINGBLENDER.

- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ …


3. Trung tâm Chăm sóc khách hàng của KINGSPORT:

Số điện thoại miễn phí toàn quốc: 1800 6862. Số điện thoại miễn phí này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh kiện, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại….

II. Các dịch vụ bảo hành cơ bản:


1. Dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành: 

Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm cùng với phiếu bảo hành (nếu có) đến các TTBH ủy quyền của KINGBLENDER trên toàn quốc.

2. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng:

Để được bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với KINGBLENDER Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH ủy quyền, TTBH ủy quyền phải thông báo cho KINGBLENDER trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBH ủy quyền xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.


3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của KINGBLENDER có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Ban quản lý

Xem thêm:
 Tiêu Chí Bán Hàng [03.09.2011 17:29]
 Quy Định Bảo Mật [03.09.2011 17:26]
 Cơ Hội Việc Làm [03.09.2011 17:17]